Galderma ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ เพื่อเป็นศูนย์กลางความงาม

บริษัท Galderma ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ เมื่อสำนักงานผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์แห่งสวีเดน (Swedish Medical Products Agency) อนุมัติการปรับปรุงใบรับรองการผลิตยา

การอนุมัตินี้ เกิดขึ้นหลังจากที่หน่วยงานได้เข้าตรวจสอบสถานประกอบการผลิตอันยอดเยี่ยมของ Galderma ที่เมือง Uppsala ประเทศสวีเดน ตามมาตรฐานการผลิตที่ดี (Good Manufacturing Practices: GMP) ส่งผลให้ Galderma สามารถดำเนินการผลิตและทดสอบทางชีวภาพวิเคราะห์ RelabotulinumtoxinA (QM1114) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่มสารเติมเต็มประเภท Botulinum Toxin A

RelabotulinumtoxinA (QM1114) คือ สารเติมเต็มรูปแบบน้ำรุ่นใหม่ ผลงานวิจัยและพัฒนาโดย Galderma ที่ใช้เทคโนโลยี PEARL™ อันเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ ช่วยคงสภาพโมเลกุล ให้มีประสิทธิภาพสูง ปราศจากการจับตัวเป็นก้อน ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าสำคัญในแผนงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบบฉีด (Injectable Aesthetics) ของ Galderma

“Our commitment to leading innovation in dermatology is reflected in our high-performance operations. These new license updates granted by the Swedish authorities reflect Galderma’s skills and the capacities we are building to support our rapid growth trajectory. As we work to extend our category leadership globally, these new capabilities will increase Galderma’s autonomy to manufacture and commercialize the next generation of scientifically differentiated innovations in dermatology.”

“ความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านผิวหนังสะท้อนให้เห็นในการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพสูงของเรา การอัปเดตใบอนุญาตใหม่ที่ได้รับจากหน่วยงานของสวีเดนสะท้อนให้เห็นถึงทักษะของ Galderma และขีดความสามารถที่เรากำลังสร้างเพื่อรองรับเส้นทางการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา ในขณะที่เราทำงานเพื่อขยายความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ไปทั่วโลก ความสามารถใหม่ๆ เหล่านี้จะเพิ่มความเป็นอิสระของ Galderma ในการผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมด้านผิวหนังวิทยาที่มีความแตกต่างทางวิทยาศาสตร์รุ่นต่อไป”

ADRIAN MURPHY
HEAD OF GLOBAL OPERATIONS
GALDERMA

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.galderma.com/

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.galderma.com/sites/default/files/styles/news_main/public/Website_Thumbnail.jpg