รวมเคสฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ปี 2024 ก่อนและหลัง พร้อมรีวิว

รวมเคสรีวิว ฟิลเลอร์หน้าผาก ปก

รวมเคสฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก หนึ่งในหัตถการที่ช่วยปรับรูปทรงหน้าผากให้ดูเต็มและเรียบเนียนขึ้น ซึ่งหลายคนที่มีปัญหาหน้าผากแบนหรือลึกมักเลือกใช้วิธีนี้เพื่อเสริมความมั่นใจ ในบทความนี้ เราได้รวบรวมเคสฉีดฟิลเลอร์หน้าผากก่อนและหลังทำ พร้อมรีวิวจากผู้ที่เคยฉีด เพื่อให้คุณได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและข้อมูลที่จำเป็นก่อนตัดสินใจ

รวมเคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก คือ

ฟิลเลอร์หน้าผาก คือ การเติมเต็มสาร ไฮยาลูรอนิค แอซิด ( Hyaluronic Acid ) เข้าไปบริเวณหน้าผากเพื่อปรับและแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ ของบริเวณหน้าผาก เช่น รอยบุ๋ม ร่องลึก โหนกนูนไม่เท่ากัน หรือหน้าผากแคบ เป็นต้น โดการฉีดสารเติมเต็มชนิดนี้จะช่วยทำให้หน้าผากดูโดดเด่นเป็นสง่า รับกับใบหน้า และจะทำให้ดูอ่อนเยาว์

นอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ก็ยังเป็นที่นิยมมากในการเสริมโหงวเฮ้ง ทั้งด้านการค้าขายและธุรกิจ เพราะมีความเชื่อว่าหน้าผากคือจุดเปลี่ยนของโหงวเฮ้ง ทำให้รับทรัพย์มากขึ้น หรือเสริมให้มีคนช่วยอุปถัมภ์ โดยสำหรับผู้หญิงถ้าหน้าผากสวย ในทางโหงวเฮ้งบ่งบอกว่าจะได้สามีรวย ไม่ต้องทำงานหนักอีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ช่วยเรื่องอะไร

อย่างที่รู้กันว่าการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก จะช่วยแก้ไขข้อบกพร่องจุดต่าง ๆ พร้อมเสริมโหงวเฮ้ง โดยจะช่วยเสริมแต่ละจุดดังนี้

  • ช่วยเรื่องหน้าผากยุบ: ที่เกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น กระดูกจึงบางลง เลยทำให้หน้าผากเกิดการทรุดตัวลง
  • ช่วยเรื่องหน้าผากแคบ: ที่เกิดจากโครงสร้างใบหน้า ซึ่งในแต่ละท่านจะแตกต่างกัน ฟิลเลอร์หน้าผากจะช่วยปรับแก้ไข ให้ใบหน้าองค์รวมไม่แคบและดูละมุนขึ้น
  • ช่วยเรื่องหน้าผากแบน: เกิดจากโครงสร้างใบหน้าเช่นกัน ซึ่งในแต่ละท่านจะแตกต่างกัน ฟิลเลอร์หน้าผากจะช่วยปรับแก้ไข ให้ใบหน้าองค์รวมไม่แบนและดูละมุนขึ้น
  • ช่วยเรื่องรอยบุ๋มบนหน้าผาก : ที่อาจเกิดจากแผลสิว หรือรอยจากอุบัติเหตุ
  • ช่วยเรื่องหน้าผากไม่เท่ากัน: ที่เกิดจากกรรมพันธุ์ อุบัติเหตุ หรือ ทันตกรรม เช่นกันจัดฟัน ใส่ฟันปลอม หรือเคลือบฟัน เป็นต้น
  • ช่วยเรื่องหน้าผากเป็นคลื่น: ที่อาจเกิดจากการฉีดแฟตหรือฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตราฐานแล้วสลายตัวไม่เกลี้ยง
  • ช่วยเรื่องริ้วรอยหน้าผาก ร่องลึกบนหน้าผาก: ที่เกิดจากผิวคนไข้ขาดความชุ่มชื้น จึงทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย

เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์หน้าผาก ต้องฉีดด้วยแพทย์ที่ชำนาญและใช้เทคนิคที่ถูกต้องฉีดในชั้นเยื่อหุ้มกระดูกเท่านั้น จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติและคงตัว เป็นการเสริมกระดูกขึ้นมา ผู้ที่ฉีดหน้าผากด้วยเทคนิคนี้เมื่อแตะผิวบริเวณหน้าผากจะไม่เกิดการยวบยาบ สัมผัสแล้วจะไม่รู้สึกถึงฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไป เพราะฟิลเลอร์จะอยู่ในชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก โดยเจ้าฟิลเลอร์นี้แหละที่ดันแผ่นเยื้อหุ้มกระดูกแข็ง ๆ ขึ้น จึงทำให้ผิวหน้าผากบริเวณที่ฉีดจะมองเห็นว่าเรียบเนียนไม่มีคลื่น

หากฉีดในชั้นที่ตื้นขึ้นมาก็จะอยู่ในชั้นกล้ามเนื้อ โดยสังเกตได้จากการแตะ ๆ คลำ ๆ จะเจอเนื้อฟิลเลอร์นิ่ม ๆ ที่หน้าผาก เมื่อเวลาผ่านไปจะโดนกล้ามเนื้อที่ใช้ยักคิ้วดึงฟิลเลอร์ที่ฉีดมากองรวมเป็นก้อน ถึงแม้จะใช้ฟิลเลอร์แท้ก็ตาม เพราะฉะนั้นแล้วควรเลือกแพทย์ที่มีความชำนาญโดยเฉพาะ

สัดส่วนใบหน้าที่ดี

สัดส่วนใบหน้าที่ดี คือ สัดส่วนทองคำของใบหน้า หรืออัตราส่วนทองคำ (Golden Ration) ของใบหน้ามนุษย์ เป็นแนวคิดที่ว่าใบหน้าที่สวยงามและความสมดุลที่สุด ควรมีสัดส่วนที่สอดคล้องกับอัตราส่วนทอดคำทางคณิตศาสตร์ ซึ่งสัดส่วนคือ 1:1.618 ที่จะมีรายละเอียดดังนี้

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก เหมาะ และ “ไม่” เหมาะกับใคร

การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก จะเหมาะกับคนที่อยากแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าผากโดยไม่อยากผ่าตัด ไม่ต้องการให้มีแผลบริเวณหน้าผาก และเพื่อเสริมโหงวเฮ้งหน้าผากให้นูนขึ้นแทนการใช้ซิลิโคน โดย

เหมาะกับใครไม่ เหมาะกับใคร
– เหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้าผากยุบ หน้าผากแคบ มีรอบบุ๋ม
– เหมาะกับคนที่หน้าผากแบน และเอียงไปด้านหลัง ทำให้หน้าดูแก่ มีอายุ
– เหมาะกับคนที่ขมับยุบมาก หน้าจะดูเป็นทรงกะโหลกชัด เหมือนคนป่วย
– เหมาะกับคนที่ต้องการให้หน้าผากมีความอิ่มเต็ม ลดเลือนรอยตำหนิหรือแผลเป็น
– เหมาะกับคนที่อยากเสริมโหงวเฮ้งหน้าผาก
– เหมาะกับคนที่ไม่อยากผ่าตัด ไม่อยากให้มีรอยแผล ไม่มีเวลาพักพื้น
– ผู้ที่แพ้สาร Hyaluronic Acid
– ผู้ที่มีแผลบริเวณที่ฉีด
– ผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ราคา

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก อันตรายไหม ?

ก่อนจะเข้าทำการฉีดฟิลเลอร์ คนส่วนใหญ่มักเกิดคำถามที่ว่า “ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก อันตรายไหม ?” คำตอบคือ การฉีดฟิลเลอร์หน้าผากมีความปลอดภัย และไม่เป็นอันตราย หากทำการฉีดกับแพทย์ที่มีความชำนาญในการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก และมีการเลือกคลินิกที่มีความสะอาด ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังต้องเลือกใช้ฟิลเลอร์ที่เป็นของแท้ ซึ่งทางมูตาน พาวิลเลี่ยน จะเลือกใช้ฟิลเลอร์แบรนด์พรีเมียม Restylane , Juvederm เท่านั้น เนื่องจากคุณหมอส้ม พญ.ฉัตรษร ลิขิตอิศรา และ คุณหมอเกรซ พญ.กุลชมาษร ลิขิตอิศรา คำนึงถึงผลลัพธ์ที่สวย ละมุน ไม่เป็นอันตรายและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

รวมเคสฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก

“เปิดวาร์ป ที่แอบไปเติมหน้าผากมาที่ Mudan Pavilion Wellness Center บอกเลย ได้ทรงสวยตามที่ต้องการ ใครอยากจึ้งไปตามกันได้”

“ฉีดหน้าผากกับคุณหมอส้ม ธรรมชาติไม่ปลาหมอตามใจต้องการเลยค่ะ เคยปรึกษามาหลายที่ ตัดสินใจทำที่นี่ ประทับใจมากค่ะ”

“ดูแลกับคุณหมอส้มมาตลอด 3 ปี คุณหมอมีความเชี่ยวชาญและแก้ไขในสิ่งที่เรากังวลได้ แถมยังปรับให้น่าดูละมุน ขอฝากหน้ากับพี่หมอตลอดไปค่ะ”

“หมอส้มกับหมอเกรซเก่งมากๆคะ คอนเฟริม 🥰 ชอบม้ากเยย”

“ติดตามผลงานคุณหมอเกรซมาตลอด จนรู้สึกว่ามั่นใจในฝีมือคุณหมอ จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ประทับใจมากค่ะ หน้าผากที่ได้ดูละมุน และไม่ดูเวอร์ รู้สึกเวลาถ่ายรูปแล้วมีมิติมากขึ้นเลยค่ะ รู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น ต้องขอบคุณคุณหมอเกรซที่จัดสรรมิติหน้าผากให้เข้ากับใบหน้าได้อย่างสวยงามนะคะ รักและชื่นชมคุณหมอเกรซมากๆ ค่ะ”

“ชมพูพิ้งค์เปิดซิง ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ปรับรูป
✅ หน้าผาก ให้อิ่มโค้งมน
✅ ตรงตามโหง่วเฮ้ง
👉🏼 กับคุณหมอเกรซมูตานค่า 💖 👑”

“ได้มาใช้บริการที่นี่ คือดีงามมากคะ คุณหมอส้มบริการดีมาก มือเบา และให้คำแนะนำ-ใส่ใจดีมากเช่นกันคะ 😍”

รีวิวที่น่าเชื่อถือดูอย่างไร

การหารีวิวที่น่าเชื่อถือสำหรับการทำฟิลเลอร์หน้าผาก เป็นสิ่งสำคัญมากในการตัดสินใจ เพราะการทำหัตถการประเภทนี้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและความปลอดภัยเป็นหลัก โดยปัจจัยในการดูรีวิวที่น่าเชื่อถือมีด้วยกันหลายปัจจัย แต่ที่สังเกตุง่ายๆ มีดังนี้

รวมเคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก_Google

1. แหล่งที่มาของรีวิว

  • เว็บไซต์รีวิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รีวิวบนเว็บไซต์คลินิก, Google My Business หรือเว็บไซต์รีวิวเฉพาะทางด้านความงาม ควรอ่านหลายๆ รีวิวประกอบกัน
  • กลุ่มหรือเพจในโซเชียลมีเดีย กลุ่มหรือเพจที่พูดถึงเรื่องความงามโดยเฉพาะ อาจมีสมาชิกมาแชร์ประสบการณ์จริงเช่น Facebook, Twitter หรือ LINE Group เป็นต้น
  • เว็บไซต์แพทย์ บางครั้งแพทย์จะมีเว็บไซต์ส่วนตัวที่รวบรวมเคสตัวอย่างและรีวิวจากผู้เข้ารับบริการ เช่น Tiktok หรือ Instagram เป็นต้น

2. รายละเอียดในรีวิว

  • ความยาวและรายละเอียด รีวิวที่ยาวและมีรายละเอียดจะช่วยให้เห็นภาพผลลัพธ์และกระบวนการรักษาได้ชัดเจนขึ้น
  • รูปภาพก่อนและหลัง รีวิวที่มีรูปภาพประกอบจะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ได้จริง
  • ประสบการณ์ส่วนตัว รีวิวที่เล่าถึงประสบการณ์ตั้งแต่ก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำ จะช่วยให้เราเข้าใจกระบวนการได้ดีขึ้น
  • ความรู้สึกหลังทำ:รีวิวที่บอกถึงความรู้สึกหลังทำ เช่น ความเจ็บปวด ผลข้างเคียง และความพึงพอใจ จะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

3. ความหลากหลายของรีวิว

  • รีวิวจากผู้ที่มีปัญหาที่แตกต่างกัน รีวิวจากผู้ที่มีปัญหาผิวแตกต่างกันจะช่วยให้เราเห็นถึงประสิทธิภาพของการรักษาในแต่ละเคส

4. ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

  • สอบถามผู้รีวิว ถ้าเป็นเว็บบอร์ดหรือกลุ่ม ที่เปิดโอกาสให้มีการถาม-ตอบ ก็สามารถสอบถามผู้รีวิวเพิ่มเติมได้
  • ตรวจสอบโปรไฟล์ของผู้รีวิว ดูว่าผู้รีวิวมีประวัติการรีวิวอื่นๆ หรือไม่ เพื่อประเมินความน่าเชื่อถือ
  • สอบถามคลินิก ติดต่อคลินิกเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีวิวหรือเคสตัวอย่างนั้นๆ ได้